Wedding of the Year


After all those years, here they are. Will fulfill their promise to each other that they'll be together as one. With the blessings from Our Father, and the guidance of their parents, Christian and Jerlyn will exchange their bows on January 23, 2010.

We, as their friends and witness of their love should come at this memorable moment of their lives.

Christian and Jerlyn, on behalf of all the BSCS Family we congratulate you for your wedding day. You have our full support and prayers that God may give you the life you wish and the dream you build together.

From all of the BSCS Family, Congrats and Best Wishes...


46 Post comment here:

rhon said...

par billy papalit ng pics sa blog ntin...kunin mo nlng sa blog ko.. bedmazter.blogspot.com ung drawing nlng lagay mo o ung nkapink ako...jejeje

Anonymous said...

Mga pare ano na balita!!!! Congrats sa mga newly grad jan.. Hehehe... Sana magkitakita pa kau!!! Este tau pala!!!

robby said...

Clasmeyts muzta? Hanap nyo aq ng trbho. Hehe. Txt nyo q.

robby said...

Oi! Mga lapuks! Muzta na ulet?

Oi bily muzta? Mukang bz ka maxado ah. Hehe. Pahnga kanaman minsan. Hehe.

Ui, pachange din nung pic q dito sa bl0g m0,kunin munalang dun sa frndster q,ung nkagrin din aq primary p0to q un. Tnks.

Anonymous said...

aha aausin mu pla ang tagal naman..heheheh...

lhadz>>

Anonymous said...

palitan mu rin ang pic ko ha..

lhadz

Anonymous said...

wel im with my frend hauz e2 pingmit ung computer ng bf nya kya e2 ak0 supeerr...cooomeent d2...hehehehe..ks0 wah connect sa fs eh..bad.//

ausin mu h0we q ung blog ntin..ska PLSSS.. change our picsa naman s0 FAnget..AS IF MY MGANDA,,,EHEHEH...KME NI t0enky change mu ung pics..owkei..


miiss you all..

lhadz

robby said...

W0w! Billy! Astig ka! I like the new l0ok of our bl0g, ang ganda ng baner. Kso wala palang link ung mga pic. Natin an0?


Sugesti0n lang, pwd kayang ilagay ung profile naten dun sa picture? Halimbawa pagkinilik ung ph0to naten, pu2nta xa dun sa friendster profile nung nsa picture? Getz m0 q? Hirap xplane eh. Neweiz sugesti0n lang naman yan, its up to u,f g2win mu un.

Ung pict. Q dito, ndi padin yan ung gusto qng pic. Send q nalang sa email m0 ung pict. Q ha?

Ingatz to ol!

Miz u ol!


Ps. Hanap nyo nga pala aq ng trbho, nk2swa ng 2mmbay eh. Hehe.

Anonymous said...

****** PRINCESSAQUH29 ******

kuya billy, wEh..gNda nga ng nEw bLog..hAngA nAh nMn aQuh..ung rQst qUh huh..ung fs q papaltan secnirp_29@y.c po ang ipalit muh.. pt pla ung piCt. qUh..ung prmry photo nlng dn ng secnirp_29 pra dka na mghnap.. mrmeng thnx...

pS: ung cd burn quh pla..haha kla muh cguro 4gt quh na..bLeh!!


TAE: my future ka..kw pla nagsggest..haha miz u..


TOENKY: weh.. wah q msv...luv u...

Anonymous said...

howe q..pa ad sa details k0h ung site k0 sa xanga..wel its like a diary..check it 0ut..

www.xanga.com/orange29

yan lng un..thanks//

lhadz

Anonymous said...

www.xanga.com/orange_29 pla..heheheh..s0wi naman.. plss add t0 my inf0.t0sha!!

robby said...

Muzta ulet? Itz meeh again! Muzta na kaung lahat?

Cez,b4 q isugest un, ngawa na pala ni billy hehe. Muzta kna? My trbho knb? O isa kaparing dakilang tambay, gaya q? Aneweiz d0nt w0ry, ndi ka nag iisa sa mundo pareho tau. Hehe, pareh0ng tamad? At mer0n pading mangilan ngilan dyn sa tabe. Hehe. Ingatz!


Gladys
muzta na? L0ng time n0 see ah. Ingatz din.


Nel and l0renz - muzta din? H0w's w0rk?

To all sa mga ndi q nbngget, kamuzta din kau? Buhy pb?

Post q nga pala number q dito sa bl0g,f may alam kaung trbho txt nyo q.

09183121659

walang manl02ko ha, d q kau re2plyn.


Cge na. Ang hba na yata nit0ng c0ment q!

Bye ! Miz u ol!

robby said...

Nakalink na nga pala ung mga friendster naten dun sa mga p0t0s naten, nung una kxe ndi pa ata nagana.Pero ngaun ok na, hoy ung ndi pa aq frnd dyn1! Add nyo q. Or invite q nalang kau. Hehe. Auz!

robby said...

Aq, n2man.

Ui, billy, d yata nagana ung link ng picture q, ni hers0n at alfee. Pkitinggnan nga! Hehe. Peace!

Anonymous said...

hei guys././/

roby- basta pag my tym uwi ak0 surprise nlng..
c jm, pla buhay pa heheheh..

lhadz

robby said...

Hi there!



Npadaan lang aq!


Lapuk gladys, klan naman un? Hanap mu nga aq ng trbho dyn.

Anonymous said...

adik ka lage ka naonline d ka mghanap sa net..blleehh!!!! my kapalit pag ngpahanap ka ng w0rkk..guess wat!!,,heheheheh..

lhadz

robby said...

Gnun? An0ng gust0 m0ng kpalit? Svhn mu lang. Map2laban ka. L0l.

Anonymous said...

careless whisper can u dance?heheheh

lupet nun lafuk..

lhadz

Anonymous said...

mgtxt ka sken xe wah ka number sken ha lafuk na r0zky..okey..mwaahh.,.

Anonymous said...

*** PRINCESSAQUH ***

tAe: wEh ngA pLa aPpLyn sa CARD sa Cniloan, sa Padeno..tRy muh bka gS2 mUh..wEh miZ na ktA,..

tOenkY: miZ u sO mUch..

Acero- Jan. 02, 88
Aseoche-
Acuzar- March 31, 87
Balmes- Jan. 15, 87
Balberona- Sept. 01,
Colambo- Jun 18, 87
Daculio- Jan. 29, 88
De Leon- Sept. 12, 1988
Espartinez- nov. 29, 87
Gimelga-
hernandez-
Juniosa- Dec. 03, 86
Lacaocao- Oct. 06, 87
Lopez- Nov.28,
ludivico-
Mangaya- March 17, 87
Mohillo- sept. 01, 86
Montero-Aug. 08, 88
Nava- Oct. 12, 86
Panaligan- Aug. 03, 87
Ramirez-wEh dq lam..hehe jowk...
Reyes- Dec. 31, 86
roque-Aug.9,87
Rosales-
samuela- march 20, 87
Sin-
sion-oct.13, 86
Umali-Jan. 26, 87
Virrey - April 27, 87
villareal- Nov. 30, 87

Anonymous said...

wei toenky s q.c nko nkatira ngaun..sa my visayas ave. project 6.. tas lage ndin ako ndaan sa my prc..naalala nga kita eh..d2 din ak0 sa netsh0p n pinupunthan ntin///.,,,heheheh..mgtxt ka p0 sa number k0 wah ka nga number kakulet mu..kelan ka nga pla punta d2.,.hanap na kau ng work ni r0by...kamote un lge tambay..

r0by-- anu ka?..

lurinz& youxx - hapy anniv.senyu..miss u both!!!wah nga pla ak0 day of kay di ak0 mkkgala..nxtym nlng..pass muna ak0//

t0 all- wei pramdam kau./

lahdz

Anonymous said...

ay nga pala takte un c jaja almost lhat kau my comment nya ak0 yata wala..heheh saka wag xiang mgkamli mgcomment saken..heheheh..peacey0w@@@???..

ui bsta txt kau sken ha..xe pu nwla mga number nyu..

Anonymous said...

**** PRINCESSAQUH ****

wEh tae..pRmdAm kAh nMn...

Billy said...

Oi mga frenship mzta na kayo??..Long time no lahat na ahh..misyou all!

Nga pla, check nyo ung sched s taas may updates na. Matagal pa yan kaya paghandaan nyo na. Sat and Sun din yan kaya sana makarating kayo. TBA pa ang venue pro mlamang kna jeanelle na nman..hehe or kna dave kc BDAY nya din ng 3 eh..Sana mkapunta ang marami ha!!

Dun sa mga laging wala, bumawi naman kayo! e2 na ang pagkakataon nyo..hehe

Book your sched na ha..kita-kitz!!

Billy said...

Teka, may naiisip ako. This is a chain question, pkisagot para sa kaalaman ng lahat. Wag mahihiya, katuwaan lng at xmpre para msaya..haha

Kmzta ka na classmate? :

Ano ang pinaka-namimiss mo sa BSCS Family? :

Go!

Billy said...

Oh e2, pangungunahan ko na....

Kmzta ka na classmate? :
-->Ok lng naman. E2 kahit papano ay nagtatarabaho na. Simpleng trabaho lang sa isang simpleng kumpanya. Tyaga muna dito para sa experience para sa mas magandang opportunity. Summary ko na nga lang..hehe
Family = 75% happy.
Career = 10% happy.
Friends = 5% happy (miss ko na eh).
Lovelife = 8% happy. (single pa din) huhu..:(

Total = 98% happy.(keeping the good work)..:)

Ano ang pinaka-namimiss mo sa BSCS Family? :
-->Teka anu nga ba??..parang wala naman eh..Haha! Jowk..Lahat yata miss ko na..Chocol8 boys and Sexus, mga kulitan, mga asaran, mga mukha nyo, mga katangahan nyo, mga kaulagaan nyo, mga ka-epalan nyo, mga tagay, mga pass, mga kantahan, mga pulutan, at lahat ng mga sa ng pinagdaanan natin. Haha..missyou all!

Anonymous said...

HI

Anonymous said...

kumusta ak0h?
e2 hapi naman as in!!

family- contented and hapi..ngw0w0rk juz 4 them//im a bredwinner//.

career- okid0ki naman khit mej0 pasway sa w0rk k0h//,,.hapi t0 be mercurian!!

frends- haf haf..hehehe.getch nyu!!!

luvlyf- still healthy inl0ve.mwahww!!!


miss k0 sa BSCS..

wala!!! hahahah..lhat kau miss k0h..s0 damn miisss you guys!!!;.;inuman tau pllss...


lhadz

Anonymous said...

my true confessi0n guys kindly read this 0ne>>>

I am of woman with a burning passion in everything that i do! I exude beauty and confidence beyond imagination. I have a high degree of self esteem within me.I am an independent young lady. I am demanding yet considerate.
I am a maarte lady who always speaks my mind. I may look like a spoiled brat but i know what i want in life!I am maldita and i don't need to pretend someone i am not. I am a fighter but God-fearing.Im living life to the fullest! I could be the sweetest yet the deadliest girl you will ever meet.. I could talk anything about everything under the sun.I could laugh and cry hard... I am simply infectious and dangerous!!!I am who i am.

I love my family. I will never let anyone hurt them. I value them more than ever and constantly speaks of love and affection towards them.
I love my friends. I will never betray their trust and confidence on me.
I love the people who love me. I will do anything for them.
I am crazy. I am as transparent as a glass. I am not good in hiding what i feel.
I am funny too. I love talking and expressing emotions with actions! haha!
I am paranoid at times. I worry too much.
I hate pretentious and envious people. They will surely hurt and betray you.
I am true to what i feel. I fight for what i believe is right.
I can love completely and unconditionally. Fidelity is very important to me. I will not let others to throw trash and dirt to the people i care about!
I am classy. I dont have time getting to know people who are fake or people who blatantly judge me into whatever they perceive me to be.

Yes! I make mistakes but if you can't handle me at my worst then you don't deserve me at my best.

My past...
I don't wanna dwell over it. The important thing is I have learned so much from that fiasco.

My greatest learning.
i am a woman of worth and of great value!

I AM HAPPY AND INSPIRED! I love my life now more then ever. DEFINITELY,IT SHOWS!!!

My name speaks for myself. Yet,there are so many things you have to learn about GLADYS ESPARTINEZ
Many are queing to know me but only few are chosen to get to know me better. hehe!

robby said...

Kamuzta na clasm8?

-> e2 ok lang. HangGang ngaun tambAY padin, ilang beses na aqng nag aaply ng trbho, subAlit ndi aq pinalad, ganito yata talaga ang buhay. Ang drama. Hehe. Nk2sawa na ang ganit0ng buhay. Alam nyo b na wala na aqng gnagwa sa buhay kundi, matul0g, kumaen at maggala. Mer0n pa pala mag laseng. Haha. BouT my love life, s0brang ok. As in ok pa sa alriGhT.

An0ng pinaka namimis m0 sa bscs family?
-> hmmm. Teka lang ha,mag isip lang aq.
Namimiz q ung mga b0nding naten, ung kulitan asaran hbng inaAntay ang instruct0r, k0pyahan kpag may exam, inuman pag may bday or my party. Haizt. Miz q nang lahat kau mga bscs family.

Un lang.


Muzta na sa iny0ng laht?
Txt nyo q palage ha.

Anonymous said...

PA EPAL po ako sa BSCSfamily. ehehe

aww nice nman billy ok. ah nlnamn ko tong site

nto binigay sken ni joven commnet daw aq sbi ko

nga di na ko kapuso/kapilya sa BScs" ehehe

kainggit naman samahan nio ehehe.. Kamusta nlng

po sa inyong lahat.. sna kila2 nio pa ako ehehe

ammm dun sa mga clazm8 ko dti kung di nio tanda

My sapok.tadyak,balibag, kotong kau skin ehehe..

frm: ex clzm8

robby said...

Jayson moises reyes, kaw bayan? Muzta.

Hehe.

robby said...
This comment has been removed by the author.
robby said...

Wow. Bgo n2man. Billy try mu t0ng chatbox na 2. CBox ang twag dito. Pd dit0ng maglagay ng pic dun sa neyn nung nagchachat tinggnan mu t0ng sample punta ka lang dito.

http://robzki.cbox.ws

Deathn0te said...

Oh, . KmuZta LAHaT? NAPApaSYaL lng, cnxa nyayon lang nkaTamby xa Site Ng mga Sikat at artistahin.haha lol , cnu b mdalas 2mamby xa Shangrila at Mega jan?txt nyo aq para kyuwt. .jeje e2 digts ko 09082549909 , 09179173098 ,,ym q e2 bedmazter .ayn para mablis nyo aq mhagilap xakalng my Happynings. Jeje..

Anonymous said...

-----------RHAN3173--------


WEH...mstah nmn un...

Anonymous said...

Billy,

Thanks!!! Touched naman me!!!

Ate Jhe

Anonymous said...

hei


lhads t0..te hjo kasalan na!!

rhon4short said...

[b]ConGratZ za Wedding of the Year. ..sayang at di nkaPUnta.. .bcBchan lang.jeje. .sana 2magal pgsa2ma nyo. .at higiT sa Lahat. .magmahalan kyo palage. .geh ate jhe Humayo kyo at mgpakarami..haha. :D [/b]

eLrh0n said...

ConGratZ za Wedding of the Year. ..sayang at di nkaPUnta.. .bcBchan lang.jeje. .sana 2magal pgsa2ma nyo. .at higiT sa Lahat. .magmahalan kyo palage. .geh ate jhe Humayo kyo at mgpakarami..haha. :D

Anonymous said...

LSPU BSCS batch '08 - kitakits, June 5, 2010 4pm in Shaw Pavilion Jolibee - see u der

Anonymous said...

*****PRINCESSAQUH29*****

WAT: Kuya Jef Baby's Baptism
WEN: Nov. 7, 2010 at 9am..
WER: Kapatalan Siniloan, Laguna

CEe u dEr..pinassv n kuya jef!!

Anonymous said...

kelan get together? hehehe nalimutan n ata tong blog naten... hehehe :)

Anonymous said...

miss you mga yoyeng... ng pla billy 1988 ako.. hehe -nhelle

cezhiey29 said...

11 years .. grabe.. ngaun lan ult aq nakabisita d2 ..natatawa aq sa mga comment nyo d2.. binasa q kz lahat.. hahaha ... taz mga jejemon pa..

well... kmsta nba ang lahat?? VOGA BOYS & ZEXXUS GALS ????

kme kz ni gladys.. nagkkta pa dn pa minsan minsan.. lastym cna mame bogz and dade bogz dn..

....


Post a Comment

Mga classmates, leave your comments or suggestions or reactions here. Select Anonymous dun sa Select Profile drop down. Also kindly include your name para ma-recognize kung sino kayo. Salamat!